Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Sửa chữa tính năng kiểm tra chính tả của Outlook Express trong Windows XP

Sửa chữa tính năng kiểm tra chính tả của Outlook Express trong Windows XP

Nếu chức năng kiểm tra chính tả của Outlook Express "có vấn đề", bạn có thể sửa chữa như sau: Mở Windows Explorer, tìm đến C:\Program Files\Common Files\Microsoft Shared\Proof (với C: là ổ đĩa cài Windows XP). Xóa file CSAPI3T1.DLL nếu nó vẫn tồn tại.

Đặt đĩa Windows XP vào ổ CD. Vào Start\ Run > gõ msconfig > nhấn Enter.

Trong System Configuration Utility > chọn thẻ General > nhấn Expand File...

Ở phần File to restore, nhập vào CSAPI3T1.DLL. Ở phần Restore from, nhập E:\i386\CSAPI3T1.DL_ (với E: là ổ CD chứa đĩa WinXP). Ở phần Save file in, nhập C:\Program Files\Common Files\Microsoft Shared\Proof.

Sau đó, nhấn Expand > Nhấn OK > Khởi động lại máy tính.

Mở Windows Explorer, vào C:\Program Files\Common Files\Microsoft Shared\Proof, tìm tập tin CSAPI3T1.DL_ và đổi tên thành CSAPI3T1.DLL. Chạy Outlook Express, vào Tools\ Options > chọn thẻ Spelling > chọn Always Check Spelling Before Sending. Khởi động máy tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét