Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012

Tạo hình ảnh hiển thị địa chỉ IP

Tạo hình ảnh hiển thị địa chỉ IP

Khi truy cập vào các diễn đàn, thỉnh thoảng các bạn sẽ thấy những hình ảnh tương tự phía dưới bài viết của một người nào đó:

Đơn giản, đây chỉ là một tấm hình được dùng làm chữ ký. Nhưng điều đặc biệt là nó có thể hiển thị được địa chỉ IP, hệ điều hành và trình duyệt tại máy của người đang xem hình ảnh đó.

Nếu bạn cũng muốn tạo một hình ảnh cho riêng mình thì hãy truy cập ngay vào www.danasoft.com để thực hiện.

Khi website được mở lên, bạn nhấp vào dòng Get your own! rồi điền thông tin cần thiết vào các textbox sau:

- Tại Sign Holders, bạn có thể chọn các hình ảnh khác nhau để cầm "bảng thông tin". Nếu chọn tất cả thì các hình ảnh đó sẽ được hiển thị ngẫu nhiên.

- Tại Dynamic Info, bạn chọn các thông tin cần hiển thị, có 4 lựa chọn cho bạn: IP Address (địa chỉ IP), ISP (nhà cung cấp dịch vụ truy cập Internet), Operating System (hệ điều hành) và Browser (trình duyệt web).

- Tại các dòng Random Text, bạn có thể gõ vào các lời chào, các câu chữ yêu thích... Bạn có thể gõ tối đa 10 dòng chữ và khi hiển thị thì sẽ xuất hiện một dòng chữ ngẫu nhiên trong các dòng chữ đó.

- Sau khi điền đầy đủ các thông tin cần thiết, bạn hãy nhấn nút Make My Signature! .

Một trang quảng cáo hiện lên, bạn không cần quan tâm mà hãy nhấn vào chữ No, Thanks để sang trang kết quả.

- Bạn có thể lưu trữ vào máy bằng cách nhấp chuột phải vào hình và chọn Save Picture As để sau này sử dụng, hoặc bạn có thể lưu lại đường dẫn hình ảnh mà website đã tạo ra rồi đưa lên các diễn đàn để làm chữ ký cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét